Dịch Vụ Sửa Máy Chấm Công Vân Tay Uy Tín Tại TP.HCM

 Chúng tôi chuyên sửa máy chấm công vân tay tại TP.HCM giá khởi điểm chỉ từ 199.000đ. Nếu máy chấm công vân tay của bạn gặp sự cố hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn khắc phục những lỗi đơn giản hoặc được hỗ trợ lấy ngay. dân tộc.

Xem thêm : Top Cách Hack Máy Chấm Công Vân Tay Dễ Dàng Nhất

Ở HCM mà máy chấm công vân tay bị hỏng thì nên làm thế nào 

Máy chấm công vân tay đang là dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh sự tiện lợi và lợi ích mà chiếc máy chấm công này mang lại, đôi khi nó còn “trục trặc” vào những thời điểm nhạy cảm như cuối tháng để tổng hợp tiền lương cho người lao động. Chắc hẳn lúc đó thật đau đầu để tìm một dịch vụ máy chấm công vân tay uy tín và tiết kiệm chi phí phải không nào?

Dịch vụ sửa máy định thời gian bằng vân tay của chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và luôn là thương hiệu đáng tin cậy và nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Khi máy chấm công vân tay của bạn gặp sự cố hãy gọi ngay cho chúng tôi để chúng tôi liên hệ sửa chữa điện thoại nếu tình trạng nhẹ hoặc “nặng” chúng tôi sẽ hỗ trợ phục vụ tại TP.HCM. Ngoài ra, nếu trong quá trình bảo trì, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mượn tạm máy móc của công ty để đáp ứng nhu cầu công việc.

Xem thêm: Lấy dữ liệu từ máy chấm công vân tay như thế nào?

Những lỗi thường gặp khi sử dụng máy chấm công bằng vân tay hiện nay

Hiện nay, máy chấm công bằng vân tay là một trong những thiết bị quan trọng và hữu ích nhất trong một doanh nghiệp. Nó là một công cụ kiểm soát và chấm công giúp doanh nghiệp tránh gian lận và dễ dàng dựa vào dữ liệu để tính lương cho nhân viên, giảm thiểu lãng phí ngân sách. Tuy nhiên, đồng hồ bấm giờ vân tay ngày nay cũng có nhiều vấn đề thường xảy ra trong quá trình hoạt động, chẳng hạn như:

Lỗi dữ liệu máy chấm công vân tay

Hiển thị sai văn bản, font chữ trên máy chấm công vân tay

Mắt đọc dấu vân tay lâu ngày bị mòn.

Dấu vân tay không được chấp nhận

Thẻ không được chấp nhận

Sự cố khi kết nối với bộ hẹn giờ vân tay (không có tín hiệu)

Máy chấm công vân tay không điều khiển được

không có thời gian và không có thời gian

Hiển thị thông báo lỗi kết nối

Tự động phát "Vui lòng thử lại"

Không ai nghe thấy "tích tắc" khi nhìn vào thời gian

Tham khảo: Chia Sẻ Một Số Kinh Nghiệm Mua Máy Chấm Công Vân Tay

Khi gặp lỗi trên, việc duy nhất bạn có thể làm là gọi cho đơn vị bảo hành, còn nếu hết hạn bảo hành thì sao? Hay bạn không tìm được công ty cung cấp máy và bảo hành cho bạn? Vì vậy, chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ bảo trì máy chấm công vân tay chuyên nghiệp tại TPHCM với kinh nghiệm tích lũy nhiều năm làm việc, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Khi sử dụng thiết bị điện tử, chắc chắn sẽ có sự cố xảy ra bất cứ lúc nào, nhưng việc lựa chọn dịch vụ bảo trì, sửa chữa máy chấm công vân tay uy tín, giá tốt là ưu tiên hàng đầu. 

Tìm hiểu: Tìm Hiểu Máy Chấm Công Vân Tay Tại Bình Thạnh

Mẹo khi máy chấm công vân tay không hoạt động

Khi máy chấm công vân tay gặp sự cố, bạn đừng cố thao tác bằng cách bấm liên tục nút cơ hay bấm vào màn hình (cảm ứng), không dùng tay đập vào máy,… cách tốt nhất là rút máy, rời nguồn, gọi ngay cho chúng tôi.

Quy trình 5 bước sửa máy chấm công vân tay tại Tp.HCM

Bước 1: Bấm số điện thoại bảo hành để báo tình trạng hư hỏng của bộ hẹn giờ vân tay cho bạn.

Bước 2: Trung tâm bảo hành sẽ điện thoại tư vấn cho bạn, nếu là lỗi cơ bản bạn có thể tự khắc phục.

Bước 3: Nếu cần sửa chữa, trung tâm bảo hành sẽ cử kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra và sửa chữa.

Bước 4: Nếu máy nặng, chúng tôi xin phép quý khách mang máy đến hãng để sửa chữa.

Bước 5: Bàn giao máy và bảo hành dịch vụ sau bán hàng.

Tham khảo: Máy Chấm Công Vân Tay Chính Hãng Tại Bình Tân


Quy định sửa chữa máy chấm công bằng vân tay

Nếu máy chấm công bằng vân tay còn thời hạn bảo hành, bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật, chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí cho Quý khách và Quý doanh nghiệp, yêu cầu Quý khách cung cấp phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng.

Máy chấm công được bảo hành trong trường hơp tem và số seri trên máy chấm công vân tay còn nguyên vẹn, không bị rách, hỏng hoặc bị sửa đổi bất kỳ thông tin nào. Số sê-ri trên máy phải trùng với số sê-ri trên phiếu bảo hành.

Đối với những máy hết bảo hành hoặc do đơn vị khác cung cấp, chúng tôi cũng nhận kiểm tra và sửa chữa, chúng tôi sửa chữa máy chấm công dấu vân tay giá rẻ hợp lý và báo giá trước cho khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng và sẽ bảo hành máy tùy theo mức độ sửa chữa và tình trạng của máy.

Dịch vụ sửa máy chấm công vân tay giá rẻ tại TPHCM.

Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ sửa máy chấm công dấu vân tay tận nơi tại TPHCM để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của nhiều khách hàng, khi cần sử dụng gấp nhưng trong trường hợp máy bị hư hỏng nặng phải có linh kiện thay thế, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng những linh kiện thay thế máy với giá cả phải chăng, chính hãng, chất lượng hàng đầu. Chúng tôi là sự lựa chọn tuyệt vời cho thiết bị văn phòng của bạn. Chúng tôi luôn "lắng nghe, thấu hiểu và tận tâm với khách hàng".

Khi máy chấm công vân tay cần sửa chữa, hãy liên hệ với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất.

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi đã có hơn nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy chấm công vân tay chất lượng và giá rẻ tại TPHCM và trên toàn quốc. Với phương châm “Bảo hành tận nơi - Sửa chữa tận nơi” chúng tôi đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng dù là khó tính nhất.

Hy vọng bài viết về chủ đề Dịch Vụ Sửa Máy Chấm Công Vân Tay Uy Tín Tại TP.HCM trên đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn.

Mọi thông tin liên hệ TCTech

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi Ích Cổ Đông Không Kiểm Soát (Cập Nhật 2022)

Nên Lắp Camera Giám Sát Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Hệ thống quản lý bãi gửi xe thông minh: Cấu trúc và nguyên lý làm việc