Tác dụng của rào chắn barie tự động tại các công trường xây dựng Tctech 2020


Vì sao nên lắp đặt rào chắn Barie tự động tại các công trường?
Theo các kỹ thuật viên Tctech, công trường xây dựng là nơi thường xuyên có lượng người ra vào và phương tiện qua lại đông đúc, bởi vậy việc lắp đặt thanh chắn tự động sẽ giúp quản lý và kiểm soát một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Khi đến thời gian vào hoặc ra của các ca, sẽ có lượng lớn công nhân, quản lý, giám sát công trường và giải pháp tối ưu để giải quyết tình trạng trên là lắp đặt barier. Ngoài ra, các đợt nhập thiết bị, vật tư xây dựng,…vào công trường bằng các chuyến xe tải hoặc container lớn cũng sẽ được quản  lý và điều tiết một cách hữu hiện bằng rào chắn barie tự động giao thông này.

Công trường xây dựng hay nhà máy là những nơi có lượng ra vào đông và phức tạp. Tại đây có nhiều yêu cầu cũng như vấn đề cần phải giải quyết để đảm bảo an ninh cũng như tránh thất thoát tài sản, do đó việc xây dựng các cổng barrier tự động được xem là giải pháp thích hợp nhằm quản lý phương tiện lẫn con người.

Việc thi công, lắp đặt barrier tự động Tctech tại công trường là một trong những yêu cầu bắt buộc và cần thiết để đảm bảo an toàn lao động. Để kiểm soát các phương tiện đi lại cũng như quản lý công nhân ra vào và đảm bảo an ninh, an toàn tối đa cho công trường. Các dòng thanh chắn barrier tự động tại đây vừa có khả năng quản lý kiểm soát độ an toàn lao động, đồng thời giúp giảm thiểu tối đa chi phí thuê bảo vệ mà vẫn đảm bảo tối đa an ninh cho khu vực xây dựng.

2 Các vị trí lắp đặt barrier tự động tại công trường xây dựng

Hiện nay, hệ thống barrier tự động tại công trường xây dựng bao gồm các thiết bị như:
·       Barrier tự động
·       Nút bấm mở cửa tại bốt bảo vệ
·       Nút bấm điều khiển mở cửa từ xa remote control không dây để đóng mở barrier
·       Hệ thống cảm biến chống va đập và cảm biến hồng ngoại
·       Đầu đọc thẻ cảm ứng hoặc thiết bị nhận dạng vân tay
·       Phần mềm kiểm soát công nhân ra vào cùng tính năng chấm công mở rộng cho công nhân viên tại công trường xây dựng
·       Hệ thống máy tính cài đặt phần mềm kiểm soát ra vào


Đa số các dòng thanh chắn barrier tự động hiện nay thường được sử dụng tại các khu vực cổng ra vào công trường, kho bãi nguyên vật liệu phục vụ xây dựng, bãi đỗ xe,… Theo các kỹ thuật viên Tctech, các barrier hiện nay đều là barrier tự động sử dụng điện áp để tự động nâng hạ thanh chắn barrier khi điều khiển mà không cần dùng đến sức người. Đặc biệt, mỗi dòng sản phẩm còn có thể lắp đặt thêm các tính năng về thiết bị đọc thẻ cảm ứng, nhận dạng vân tay, bấm nút điều khiển từ xa cũng như bấm nút có dây cho bảo vệ để thực hiện thao tác đóng mở barrier.
Với vai trò và tính năng riêng, barrier tự động hiện là thiết bị không thể thiết trong trong mọi công trường xây dựng với vai trò đảm bảo an ninh, quản lý giám sát ra vào và chống thất thoát tài sản.

LIÊN HỆ: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TTC Việt Nam - TCTECH
Hà Nội
Trụ Sở: Tổ 3, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, TP Hà Nội
Điện thoại: 0988 192 526
Người đại diện: Phùng Minh Tâm

Văn Phòng Đại Diện
Địa Chỉ VPGD: Số 9 Ngõ 3/2 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 666 39 247


Mạng xã hội của chúng tôi:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lợi Ích Cổ Đông Không Kiểm Soát (Cập Nhật 2022)

Nên Lắp Camera Giám Sát Loại Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Hệ thống quản lý bãi gửi xe thông minh: Cấu trúc và nguyên lý làm việc